Ads

Friday, October 17, 2014

Sự gia tăng của SEO Paid thông qua mục tiêu nâng cao

By
Trong nhiều năm, các chuyên gia SEO đã sử dụng PPC để tiếp tục mục tiêu của họ. Nó được sử dụng trong các hình thức nghiên cứu từ khóa hoặc kiểm tra các dự báo về ROI từ một từ khóa cụ thể, đó là một cách để tiến hành kiểm tra các lĩnh vực trong thế giới thực trước khi tung ra một chiến lược SEO toàn diện. Google bóp nát kế hoạch SEO và tôi tin rằng thời gian dành cho SEO để nắm lấy công nghệ mới và trả tiền để đẩy mạnh nội dung.

paid seo ​

Chi phí cho việc retargeting hoặc PPC cho nội dung luôn là vấn đề khó khăn dành cho SEO. Với con đường như khuếch đại nội dung và nhắm mục tiêu dựa trên các nguồn dữ liệu khác nhau, một xu hướng đang hình thành sử dụng PPC để tiếp cận cộng đồng và mục tiêu SEO.

Dưới đây là một cái nhìn tổng quát cho một số các tùy chọn mục tiêu nâng cao mà chúng ta có hiện nay.

amplification ​

Nền tảng khuếch đại

Nền tảng khuếch đại nội dung như Outbrain, nRelate và Taboola cung cấp các tùy chọn mục tiêu và sự tham gia của lớp xã hội tốt đến nỗi không thể bỏ qua.

Về bản chất, dịch vụ này cho thấy nội dung của bạn cùng với các nội dung đáng tin cậy và liên quan đến một đối tượng người đã tham gia. Chúng quan tâm đến những gì họ đang xem, vì vậy chúng rất có khả năng kiểm soát bài viết của bạn, infographic hoặc video – tất cả đều trong tầm kiểm soát của chúng.

Nếu bạn có một khối tài sản lớn thì điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Nó sẽ tạo ra chia sẻ, liên kết và có thể retweets từ những người có ảnh hưởng, đó là một cái gì đó mà chúng ta sẵn sàng trả tiền.

So với các khoản chi tiêu hàng chục năm của một người nào đó để có được các liên kết thì đây là những liên kết trả tiền được "Google chấp thuận" và chúng không có nguy cơ bị phạt. Bạn có thể đọc thêm về nó ở đây trong một slideshare được viết bởi Will Reynolds.


Thậm chí ngay cả những trang web như Taboola còn tiếp tục tích hợp khả năng remarketing để tăng tính hiệu quả bằng cách nhắm mục tiêu đến những người dùng đã từng đến trang web của bạn.

remarketing ​

Tạo ra một danh sách tiếp thị mới sử dụng Analytics dựa trên Retargeting

Với Remarketing Adwords, bây giờ nó có thể hiển thị các đoạn nội dung mới tuyệt vời mà bạn đã thực hiện cho những người đã vào trang web của bạn và thực hiện chuyển đổi vi mô. Cuối cùng, SEO có thể nhắm mục tiêu người dùng theo cách mà biện minh cho các chi phí liên quan đến nó. Vì vậy, thời gian để tìm hiểu PPC hoặc kết bạn với một người nào đó trong nhóm PPC.

Sử dụng ví dụ: hiển thị quảng cáo cho những người đã có trên trang web x số lượng thời gian và không nhìn thấy nội dung đó.

Điều này có thể được thiết lập trong các phân tích trong admin panel -remarketing theo các bước và chạy quảng cáo thông qua adwords.

remarketing 2
remarketing 3 ​

Hơn nữa, hiện Analytics có dữ liệu khán giả có thể được sử dụng cho các mục tiêu và nghiên cứu xa hơn - tìm hiểu thiết lập này tại đây.

demographics ​

Điều này có thể được thực hiện hơn nữa bằng cách xây dựng nội dung dựa trên những lợi ích cá nhân trong các loại phân tích mới và hiển thị quảng cáo để thúc đẩy nội dung đến những người dùng quan tâm.

remarketing 5 ​

Điều này cho chúng ta cơ hội để có khách hàng mới và tạo ra nội dung dựa trên những lợi ích và sau đó nhắm mục tiêu bằng cách sử dụng danh sách remarketing mới.

facebook am ​

Facebook nhắm mục tiêu theo ID, số lượng và email

Bây giờ Google đòi hỏi bạn phải ẩn danh trong các trang mạng xã hội mà bạn nhắm mục tiêu. Bạn có thể sử dụng quảng cáo Facebook để cung cấp nội dung nhiều hơn. Facebook đã sử dụng danh sách ID, số điện thoại hoặc email của các fan đối thủ cạnh tranh, các biên tập viên hàng đầu, các fan hàng đầu chia sẻ nội dung của bạn. Điều này sẽ nhắm mục tiêu thông qua nhóm tuổi và giới tính khi so sánh. Điều này sẽ khiến cho phương tiện truyền thông xã hội trở thành người bạn tốt nhất của bạn.

Bạn cũng có thể nhận được ID và tên của người dùng này: http://graph.facebook.com/username

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây

twitter ​

Mục tiêu Twitter qua email

Gần đây Twitter cũng tung ra chương trình Tailored Audiences cho quảng cáo retargeting. Retargeting thông qua các từ khóa có thể là tốt nhưng nó không chắc chắn sẽ chính xác.

Đọc thêm điều này tại đây (https://blog.twitter.com/2014/new-ways-to-create-and-use-tailored-audiences)

slide ​

Các nền tảng quảng cáo xã hội

Các nền tảng xã hội có hiệu quả tách biệt bởi những lợi ích có sẵn và hầu hết mọi người hoạt động trên các mạng xã hội trong những ngày làm việc, nó không phải là một cái gì đó để bỏ lỡ. Ví dụ, LinkedIn là một nơi hoàn hảo để retargeting nếu bạn muốn chụp các chuyên gia có ảnh hưởng. Một số khác sẽ là một quảng cáo nhắm mục tiêu được đặt trong subreddit phù hợp hoặc sử dụng quảng cáo cáo stumbleupon. Đây là một cách tuyệt vời để nội dung của bạn được nhìn thấy bởi hàng nghìn người. Bởi vì ngay cả những nội dung tốt nhất không hẳn sẽ thu hút sự chú ý nếu không có ai nhìn thấy nó.

Như bạn có thể thấy, PPC cho phép SEO nhắm mục tiêu vào nội dung với độ chính xác cao. Nó cũng có thể tạo ra các liên kết nhanh nhất mà tốn ít thời gian và công sức. Đây không phải là để nói rằng PPC là cần thiết nhưng nếu ai chạy một chiến dịch SEO có thể được hưởng lợi từ việc hợp tác với PPC và các bộ phận truyền thông xã hội. Rõ ràng, tương lai của SEO là di chuyển theo hướng này và những người nhận ra điều này sẽ là người chiến thắng. Tôi rất thích được nghe các ý kiến về cách bạn đã giành chiến thắng trong việc kết hợp SEO với PPC hoặc Social để đạt được nhiều mục tiêu tiếp thị cùng một lúc.

Nguồn thegioiseo.com 

0 comments:

Post a Comment